วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

กลอนวันพ่อ

กลอนวันพ่อ "57



\/


5 ธันวาผ่านพ้นไป        แต่ในใจเรายังรัก
คำว่าพ่อยังประจักษ์      ยังตระหนักถึงวันนี้
ความดีที่พ่อมี             เรายินดีและชื่นชม
พ่อทั้งรักและอบรม       บ่มนิสัยเราจนใหญ่
ความรักนี้ที่พ่อให้        ไม่มีใครจะเทียบได้
พ่อรักเรานั้นมากมาย     แม้นยอมตามก็เพื่อเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น